ค้นหาบ้าน คอนโด ที่ดินฯลฯ ตรงใจ

พิมพ์คำค้นหาที่ต้องการ เช่น ทำเล ชื่อโครงการ

เจาะทำเลที่อยู่ย่านลาดพร้าว

เจาะทำเลที่อยู่ย่านลาดพร้าว

ทำเลลาดพร้าวเป็นย่านที่ห้ามมองข้ามเลยก็เพราะเป็นอีกย่านที่อยู่อาศัยยอดฮิตของคนเมืองในปัจจุบัน เพราะ คุ้มค่า ทั้งทำเล ราคา และสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้
แต่มากกว่านั้น มันยังเป็นทำเลแห่งอนาคตที่คุ้มค่าขึ้นเรื่อยๆ ที่ใครๆ ก็อยากมาอยู่ และจะกลายเป็น ‘ใจกลางเมือง’ แห่งใหม่ของคนกรุงเทพแน่นอน 
.
วันนี้เราจะพาไปดูเหตุผลที่ทำไม ลาดพร้าว จึงเป็นทำเลที่น่าอยู่
.
ติดรถไฟฟ้าและทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา
.
ทำเลลาดพร้าวเรียกได้ว่าเป็นทำเลที่มีประชากรอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่น ทำให้เกิดปัญหารถติด แต่เนื่องจากว่าบริเวณนี้มีทั้งรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสีน้ำเงินเป็นบริการรถสาธารณะให้เลือกใช้หรือเพื่อเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายอื่นๆ ส่งผลให้ปัญหารถติดเริ่มน้อยลงทั้งยังทำให้พื้นที่โดยรอบของลาดพร้าวเริ่มมีการพัฒนามากขึ้น ๆ นอกจากนี้ยังใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา เชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองได้ง่ายทำให้ช่วยประหยัดเวลาการเดินทางได้ไม่มากก็น้อย ไม่ใช่แค่การเดินทางในกรุงเทพ การออกต่างจังหวัดสำหรับชาว ลาดพร้าว ก็เป็นเรื่องง่ายเช่นกัน เพราะใกล้มอเตอร์เวย์ ถ้าอยากมีช่วงเวลาพักผ่อนหรือเที่ยวกับครอบครัว ในวันหยุดต่างๆก็บอกเลยว่าคนย่านนี้ได้เปรียบสุดๆ

รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ครบครัน
.
สิ่งที่จะระบุได้ว่าย่านลาดพร้าว นี้มีความเจริญมากน้อยแค่ไหนก็สามารถวัดได้จากสถานที่ที่สำคัญหรือว่าเป็นไฮไลท์ที่น่าสนใจในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ศูนย์การค้า สวนสาธารณะ แหล่งรวมความบันเทิง โรงเรียนและมหาวิทยาลัย ที่ต้องบอกเลยว่ามีเยอะมากมายจริงๆ เช่น ยูเนี่ยนมอลล์ ,เซ็นทรัล ลาดพร้าว ,โลตัส บางกะปิ ,เดอะ มอลล์บางกะปิ นอกจากนี้ยังมีแหล่งช็อปปิ้งหลายแห่ง เช่น ตลาดนัดโชคชัย 4,ตลาดนัดอินดี้ โชคชัย 4,ตลาดตะวันนา
.
ราคาที่ดินเริ่มขยายตัว
.
การขยายแนวรถไฟฟ้ามายังย่านนี้ ทำให้ราคาที่ดินขยายตัวตาม และมีแนวโน้มจะสูงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสร้างเสร็จ จึงทำให้นักลงทุนเริ่มหันมาทำธุรกิจมากยิ่งขึ้นเนื่องจากสิ่งอำนวยความสะดวก ค่าครองชีพ ราคาที่ดินต่างๆ มีราคาที่ดีกว่าใจกลางเมือง แน่นอนว่าสิ่งที่โดดเด่นที่สุด และทำให้ย่านธุรกิจในหลายๆ ด้านได้เติบโตขึ้นอย่างพรวดพราด นั่นก็คือการมีโครงการ มิกซ์ – ยูส ในบริเวณห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งต้องบอกเลยว่าบริเวณนี้ไม่ค่อยมี มิกซ์ – ยูส เท่าไหร่นัก และในปัจจุบันก็จะมีหลายโครงการขึ้นมาเพื่อที่จะเป็นทั้งศูนย์การค้า ออฟฟิศ และที่สุดแล้วสามารถกลายเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย เรียกได้ว่าทำเลทองกันเลยทีเดียว
.
สรุปความน่าสนใจของทำเล
.
ย่านลาดพร้าวคือ ศูนย์รวมของความสมบูรณ์แบบครบวงจร และ มีสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ทุกวิถีชีวิต อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยระบบขนส่งมวลชนอย่างรถไฟฟ้า MRT และ BTS เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่ “ครบครัน” ไม่แพ้ทำเลใจกลางเมืองอื่นๆ ในแง่ธุรกิจ ที่ดินมีราคาที่ไม่สูงเกินไปสำหรับการลงทุนต่างๆและยังมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นในอนาคต

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง