ค้นหาบ้าน คอนโด ที่ดินฯลฯ ตรงใจ

พิมพ์คำค้นหาที่ต้องการ เช่น ทำเล ชื่อโครงการ

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีกุมภ์
( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )
สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “นก” และ “หนู”
ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่ชอบอิสระ สามารถไปไหนมาไหนคนเดียวได้ อยากจะไปที่ไหนก็ไปตามใจตัวเอง อีกทั้งเป็นคนที่มักเบื่อง่าย จดจ่อกับการทำอะไรไม่ได้นานๆ
ดังนั้นการที่จะเลี้ยงสัตว์สักตัวคงจะเป็นภาระไม่ใช่น้อยๆ หากเป็นไปได้ควรเลี่ยง ไม่ควรจะเลี้ยงสัตว์ใดๆ แต่ถ้าหากชาวราศีกุมภ์คนนั้น เป็นคนที่รักสัตว์จริงๆ มั่นใจว่าสามารถแบ่งเวลาได้แน่นอน
สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวงให้แก่ชาวราศีกุมภ์ คือ “นก” นี่แหละค่ะ เพราะนกก็เป็นตัวแทนของความอิสระเหมือนกัน ยิ่งเลี้ยงชีวิตยิ่งดี ไม่เช่นนั้นแล้ว ก็อาจจะเลี้ยงหนูตะเภา
หรือหนูแกสบี้ก็เหมาะไม่แพ้กัน เพราะไม่ยุ่งยากวุ่นวาย น่ารัก เลี้ยงง่าย และที่สำคัญ คือหนูทั้ง 2 ชนิดจะช่วยส่งเสริมให้ชาวราศีกุมภ์เข้าใจความรักมากขึ้น ทำให้พบคู่ที่เหมาะสมกัน
ช่วยเสริมดวงการงานให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย


เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีมีน
( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )
สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “ปลา”
ชาวราศีมีน มีลักษณะนิสัยโดยทั่วไป เป็นคนที่รักสวยรักงาม ดังนั้นสัตว์มงคลที่เหมาะสมและจะช่วยเสริมดวง คือ ปลาเงิน ปลาทอง รวมไปถึงปลาประเภทปลาสวยงามต่างๆ อย่างเช่น ปลากัด ปลาหมอสี
หรือปลาเทวดา ปลาเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงชะตา นำพาโชคลาภ และความเจริญก้าวหน้ามาสู่ผู้เลี้ยง แต่ถ้าจะเลี้ยงปลาก็ต้องดูแลความสะอาดของน้ำและตู้ให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจส่งผลเสียต่อชะตาชีวิต และสุข อนามัยของคนเลี้ยง ทำให้ดวงของชาวราศีมีนหมองมัวแทนได้ นอกจากนี้สัตว์มงคลอีกชนิดที่เหมาะกับชาวราศีมีน ก็คือกระต่าย เพราะช่วยส่งเสริมความน่าเอ็นดู ทำให้ผู้เลี้ยงมีความอ่อนโยนมากขึ้น ด้วยความที่ชาวราศีมีนนั้น ชอบเก็บตัวไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตของตัวเองสักเท่าไร ทำให้เป็นคนที่ดูแข็งกระด้าง การเลี้ยงกระต่ายจะช่วยเกลานิสัยให้อ่อนโยนขึ้น อีกทั้งยังช่วยดึงดูดโชคลาภให้เข้าหาอีกด้วย

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีเมถุน
( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )
สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “นกแก้ว”
ชาวราศีเมถุนเป็นคนที่ขยัน มีความกระตือรือร้น อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ ชอบทำนู่นทำนี่ไปเรื่อย ดังนั้นสัตว์มงคลที่จะช่วยเสริมดวงให้กับคนที่เกิดราศีเมถุน คือสัตว์ปีก หรือนกสวยงามต่างๆ เช่น นกแก้ว นกขุนทอง
นกเลิฟเบิร์ด ถ้าใครที่ไม่สะดวกที่จะเลี้ยงนกจริงๆ ก็สามารถนำภาพนกมาประดับตกแต่งบ้านแทนการเลี้ยงนกได้ สามารถช่วยเสริมดวงในด้านหน้าที่การงานให้มีความเจริญก้าวหน้าได้เช่นเดียวกัน

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีกรกฎ
( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )
สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “ปลา” ที่มีความสง่างาม
ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปของชาวราศีกรกฎ มักเป็นคนรักสวยรักงาม และมีความทะเยอทะยาน เหมาะกับการเลี้ยงสัตว์มงคล ที่มีพลังในการเสริมดวงชะตา อย่างการเลี้ยงสัตว์น้ำที่มีความแข็งแรง เช่น ปลามังกร ปลาคาร์ฟ และควรเน้นปลาที่ความสง่างาม ไม่ใช่สวยงาม เพราะจะช่วยเสริมดวงชะตาในทุกๆ ด้าน ทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ และโชคลาภ

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีสิงห์
( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )
สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “สุนัข”
คนที่เกิดราศีสิงห์เป็นคนที่มีความมั่นใจและเป็นผู้นำสูง เป็นคนรักพวกพ้อง และมักจะคิดว่าตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางอยากให้ใครต่อใครเข้าหาอยู่เสมอ สัตว์มงคลที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์ควรมีลักษณะดูน่าเกรงขาม อย่างสุนัขพันธุ์ใหญ่ จะเป็นพันธุ์ที่ดูขี้เล่น แต่ไม่ดุร้าย อย่างเช่น ลาบราดอร์ โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ไซบีเรียนฮัสกี้ หรือจะเป็นสุนัขพันธุ์ที่สง่างาม และดุหน่อยก็ดี ถ้าหากมีเวลาฝึกฝนหรือมีเวลาเลี้ยงดู สุนัขพันธุ์ต่างๆ ล้วนจะช่วยส่งเสริมพลังและอำนาจของผู้เลี้ยง ทำให้อุปสรรคและปัญหาต่างๆ หมดสิ้นไป

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีกันย์
( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )
สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “หนู” และ “เม่นแคระ”
ชาวราศีกันย์ มีลักษณะนิสัยโดยทั่วไป คือ เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎระเบียบ มีความคล่องแคล่วว่องไว และพิถีพิถันในทุกเรื่อง แต่จะเป็นคนอาภัพรักมาก ดังนั้นสัตว์เลี้ยง หรือสัตว์มงคลที่จะช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาวราศีกันย์ได้อย่างดี คือ หนูแฮมเตอร์ และเม่นแคระ เพราะว่าจะช่วยเสริมดวงในด้านโชคลาภและเสริมดวงด้านความรัก อีกทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์และช่วยมอบความสุขให้กับคนเลี้ยงด้วย

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีตุลย์
( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )
สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “ปลา”
ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ อยู่ไม่ติดที่ ชีวิตมักจะวุ่นวายอยู่นอกบ้านเสมอ จึงเป็นเหตุผลที่ไม่ควรที่จะเลี้ยงสัตว์ ชาวราศีตุลย์ควรเสริมดวงด้วยวิธีอื่นแทน เช่น การปลูกไม้มงคลเสริมดวงชะตาชีวิต แต่ถ้าหากต้องการหาสัตว์มาเลี้ยงเป็นเพื่อนสักตัว ขอแนะนำให้เลี้ยงสัตว์มงคลเป็นปลาสวยงามขนาดเล็ก เช่น ปลาหางนกยูง เพราะเลี้ยงง่าย ดูแลง่าย และแนะนำให้เลี้ยงปลาในบ่อไม่ใช่ในตู้ปลา จะช่วยเสริมดวงให้การงานราบรื่น ไม่มีอุปสรรคมาขวางกั้น แถมปลาหางนกยูง ยังช่วยขจัดลูกน้ำและยุงลายได้อีกด้วย

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีพิจิก
( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )
สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “แมว” และ “งู”
สำหรับชาวราศีพิจิกต้องแมวเปอร์เซียเท่านั้น! เพราะว่าลักษณะนิสัยโดยทั่วไปของชาวราศีพิจิก เป็นคนที่มีเสน่ห์ ดูลึกลับน่าดึงดูด มีน้ำใจกับเพื่อนฝูง แต่มักจะใจร้อนไปบ้าง มีความมุ่งมั่นในการทำสิ่งต่างๆ หากได้รักใครก็จะรักหมดหัวใจ แต่ถ้าได้เกลียดใครแล้วล่ะก็ หน้าก็ไม่อยากจะมอง ไม่อยากแม้จะเฉียดเข้าใกล้เลยด้วยซ้ำ ดังนั้น สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีพิจิก จะเป็นสัตว์ที่มีขนปุกปุย น่ารัก น่ากอด หากเป็นแมว ก็ควรเป็นแมวพันธุ์เปอร์เซีย เพราะจะช่วยเสริมเสน่ห์ ช่วยส่งเสริมให้การงานเจริญก้าวหน้า มีสุขภาพที่แข็งแรง และนำพาความสุขความเจริญมาสู่ผู้เลี้ยง นอกจากนี้สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับชาวราศีนี้ยังมีงู เพราะงูเปรียบเสมอนตัวแทนชาวราศีพิจิกที่ถึงแม้จะดูน่ากลัว แต่ก็เย้ายวนและมีเสน่ห์ดึงดูดอย่างน่าแปลกใจ และงูนั้นยังช่วยเสริมเรื่องความรักให้ชาวราศีพิจิก ให้เจอคนดีที่เหมาะสมและรับตัวตนของชาวราศีพิจิกได้ พร้อมทั้งให้โชคเรื่องการงานและการเงิน ช่วยให้เงินไหลมาเทมาอีกด้วย

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีธนู
( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )
สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “สุนัข”
ราศีธนู มีลักษณะนิสัยโดยทั่วไป คือ เป็นคนมีความมุ่งมั่น รู้จักมองการณ์ไกล มีปัญญาเฉลียวฉลาด จึงเหมาะที่จะเลี้ยงสุนัขพันธุ์เล็กถึงกลาง ที่มีความน่ารักน่าเอ็นดู เช่น พุดเดิ้ล ไม่ควรเลี้ยงสุนัขพันธุ์ใหญ่หรือพันธุ์ดุร้าย การเลี้ยงสัตว์มงคลตามพื้นดวงจะช่วยเสริมดวงชะตา เสริมฐานะทางการเงินให้ดียิ่งขึ้น นำพาโชคลาภและความสุขมาสู่ตัวผู้เลี้ยง

สำหรับใครที่อยากเลี้ยงสัตว์เสริมดวงเป็นเพื่อนแก้เหงา ก็ลองเอาไปพิจารณากันดู ว่าสัตว์ตัวไหนที่เหมาะสำหรับพื้นที่ในบ้านและไลฟ์สไตล์ของตัวเองบ้าง ถ้าใครมีสัตว์เลี้ยงของตัวเองอยู่แล้ว แต่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อสัตว์เลี้ยงเสริมดวงก็ไม่ต้องเสียใจ แค่เลี้ยงให้ดี เท่านี้สัตว์ธรรมดาๆ ก็กลายเป็นสัตว์มงคลที่จะช่วยเติมเต็มความสุขของทุกคนในบ้านได้แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง